Đóng góp ý kiến - Bổ sung cho chương trình Lớp Ngoại Ngữ Offline

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009 Posted by (^_^)
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và sử dụng chương trình Lớp Ngoại Ngữ Offline trong thời gian qua. Để chương trình ngày một tốt hơn, rất cần những lời đóng góp ý kiến hoặc bổ sung cho chương trình từ các bạn. Để gởi ý kiến các bạn viết trực tiếp trên trang này ở phần dưới, mục "Đăng một nhận xét". Chân thành cảm ơn!
Labels:
  1. Nặc danh

    Tôi đang download, để tôi xem rồi sẽ phản hồi ý kiến .

  2. Ha Duy Duy 0974300113

    Anh nhật hoan ơi em download được 9 phần rồi còn part 9 em không download được anh kiểm tra hộ ;ại em nhe địa chỉ mail của em là hdduy48@gmail.com

  3. @Ha Duy: mình đã test lại và link vẫn download tốt. Mình dự tính sẽ đưa lên thêm 1 host khác nữa để các bạn dễ download nhưng bận quá nên chưa làm được. Bạn nào có đưa lên host khác thì gởi link cho mọi người download nhé. Thanks cả nhà!

  4. Bạn ơi mình muốn luyện phát âm, bạn có thể update phần http://lopngoaingu.com/english-GT/phatam/index.php được không, rất mong bạn quan tâm, chương trình rất hay, bổ ích, thanks bạn!

  5. Nặc danh

    nếu có điều kiện mong bạn tạo thêm mục tổng hợp cho phần nghe-dịch-ngữ pháp:
    đưa ra 1 đoạn văn: nghe dịch, và các câu văn phạm
    * đưa thêm các câu nói hàng ngày

  6. Mình đang cần tải offline vài bài trên trang lopngoaingu.com. Mong bạn vui lòng hướng dẫn cho mình. Mình sử dụng các phần mềm nhưng không được.

  7. Nặc danh

    bạn ơi part 8 không dowload được bạn ahf
    bạn up lai part nay di nhé

  8. Nặc danh

    đây la một chương trình hay. những mong sao có thêm các file âm thanh để có thể nghe
    ất cám ơn

Đăng nhận xét