Cập nhật phiên bản mới Lớp Ngoại Ngữ Offline v1.1

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009 Posted by (^_^)
Có gì mới trong phiên bản 1.1 
- Chương trình Lớp Ngoại Ngữ Offline chạy tốt trên trình duyệt web Internet Explorer. Một số chức năng của chương trình không hoạt động được trên trình duyệt web Firefox hay Google Chrome. 
- Cập nhật thêm 30 bài trong chương trình học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sỹ Pimsleur (English Study with Pimsleur). 
- Cập nhật thêm các bài tập của cuốn Streamline English – Directions 4. 
- Sửa lỗi không đọc được audio trên trình duyệt web Google Chrome. 
Bạn download file cập nhật (107MB) tại đây http://www.mediafire.com/?n5mymffijqm và file hướng dẫn cách cập nhật chương trình (55KB) tại http://www.mediafire.com/?mddnmfjwtnu
Chú ý: đây chỉ là file cập nhật lên phiên bản 1.1. Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng chương trình, trước hết bạn phải download phiên bản 1.0 (907MB) tại đây http://lnno.blogspot.com/2009/07/download.html, sau đó download thêm file cập nhật lên phiên bản 1.1. 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và sử dụng chương trình LNNO.
Labels:
  1. Nặc danh

    cảm ơn bạn rất nhiều, phần mềm rất hay

  2. Nặc danh

    CẢM ƠN BẠN NHIỀU NHE. MÀ GIỜ WEBSITE CŨ ĐÃ THÊM NHIỀU MỤC MỚI LẮM RỒI. HY VỌNG BẠN SỚM RA PHIÊN BẢN MỚI HƠN NHÉ ! THẬT LÀ TUYỆT! CẢM ƠN BẠN LẦN NỮA

  3. Cảm ơn bạn rất nhiều nhiều, mình thấy rất hay và rất bổ ích.

  4. Nặc danh

    rất tuyệt, lớp ngoại ngữ rất hay. cảm ơn bạn đã bỏ công sức tạo chương trình.mình rất thích chương trình nầy...

  5. Nặc danh

    cám ơn bạn
    phần mềm rất hay
    chúc bạn luôn mạnh khỏe,gặp nhiều may mắn

  6. Nặc danh

    Bạn ơi, nó báo lỗi can not create directshow player là sao vậy?

  7. Lỗi "Can not create directshow player" thường xuất hiện khi bạn truy cập vào các website xem phim, nghe nhạc, chơi game… trực tuyến, được thiết kế tương thích theo các plug-in media mới nhất của Windows, mà các bộ mã “hơi xưa” của Windows Media Player 9 và DirectX 8 dường như không thể kết nối hoàn hảo. Lỗi này cũng có thể xuất hiện nếu bạn dùng các đời trình duyệt Firefox trước đời Firefox 1.5.

    Để khắc phục lỗi “Cannot Create DirectShow Player” cũng chẳng có gì khó khăn, bạn nên nâng cấp bản Windows Media Player mà mình đang xài lên phiên bản 10 hay 11, đồng thời nâng cấp luôn DirectX của máy lên bản mới nhất là DirectX 9.0c ra hồi tháng 08/2006.

    Download Windows Media Player 10: Tại đây

    Chúc bạn thành công!

  8. Nặc danh
  9. thuy

    cảm ơn Phạm Nhật Hoan nhiều lắm

  10. Mình thì xài linux, tìm một phần mềm học tiếng Anh trên linux thì thật sự cũng khó khăn. Nhờ anh Nhật Hoan làm cái này, em và các bạn khác sử dụng linux cũng có thể xài được. Chân thành cảm ơn anh. Nhưng cũng còn một số phần bị lỗi: giống như các đường dẫn trong javascript file, hay các trình chơi nhạc, có khi được khi không. Về đường dẫn thì em có thể cấu hình lại cho đúng trong các file javascript nhưng về file âm thanh thì bên linux làm gì có windows media, nhưng không biết sao có khi xài được có khi không. Em xài google chrome ( or firefox ) để mở. Hj vọng anh sẽ có bản sử dụng cho linux để sản phẩm này hoàn hảo hơn. Cảm ơn anh, Chúc anh thành công và sức khỏe!

  11. cho bản tieng han va nhật luon đi ban oi

  12. file hướng dẫn update bị xóa rồi anh ơi.

Đăng nhận xét